Petrotimes

Páginas: 2 (309 palabras) Publicado: 16 de noviembre de 2011
Kia Morning “tự do” trôi xuống Hồ
(Petrotimes) - Vào hồi 21h15 ngày 31/5/2011, người dân khu vực hồ Ngọc Khánh đối diện với quánchay Bồ Đề Tâm được phen chứng một cảnh tượng thật kỳ hy hữu. Lái xe tí hon (học sinh lớp 5) chở em trai mình 5 tuổi trên chiếcxe ô tô Kia Morning mang BKS 30X 6638, đã nổ máy và lao thẳng xuống… hồ có độ sâu 2m.
Thực ra, nguyên nhân là do sự bất cẩn củachủ xe, cũng là bố của 2 em vì… lười rút chìa khóa nên hai em nhỏ đã tự nổ máy và để sự việc đáng tiếc xảy ra. Cũng may là ngay saukhi phát hiện tình huống trớ trêu, anh Linh, cũng là nhân viên phục vụ quán chay Bồ Đề Tâm đã tri hô và lập tức nhảy xuống hồ tìmcách mở cửa xe đưa 2 em thoát ra.
Nghe tiếng kêu cứu, bố và bà nội của 2 em nhỏ cũng vội vàng lao xuống ứng cứu. Khi nhảy xuống hồbà nội của 2 em đã bị đập vào thành xe, cũng may có sự trợ giúp của một vị Sư thầy đang hóa duyên tại Bồ Đề Tâm nên bà đã được đưalên bờ an toàn. Ông bố bất cẩn cứu được 1 em, còn Linh đã đưa em còn lại lên bờ an toàn.
Đến 23h, lực lượng cứu hộ mới đến để cẩuchiếc xe lên khỏi mặt nước trước khi đưa thẳng tới gara. Đây là một bài học kinh nghiệm về tính cẩn trọng cho tất cả các lái xeđồng thời nhắc nhở các bậc cha mẹ không nên để trẻ em sớm tìm hiểu và tiếp xúc với các phương tiện không phù hợp với lứa tuổi.
Leer documento completo

Regístrate para leer el documento completo.

Conviértase en miembro formal de Buenas Tareas

INSCRÍBETE - ES GRATIS